วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

[EBF-Navy] Experimental

 
#2180 Iril Lienzey
 
ส่งผลการทดลอง
(ที่ให้แกมบังคับพร้อมบรรยายสรรพคุณเสร็จสรรพ)
 
DW. No. 001
 
Photobucket
ผลการทดลอง
 
"ฉันคุยกับสัตว์ได้จริงๆด้วย แต่เสียดายว่าคุยกับมนุษย์ด้วยกันไม่ได้
ดีใจแทบแย่แน่ะที่คุยกับปั๊บปี้(โลมา)รู้เรื่องซะที
แต่แย่อยู่อย่างเดียวคือพอคุยกับพวกปลาแล้วทำเอาฉันไม่ได้ทำเมนูอาหารปลาไปหลายวันเลย . .) #สงสาร
ส่วนผลข้างเคียงของยาน่ะทำให้ฉันกลายเป็นผู้ชายอีก ไม่ไหวนะ
ฉันแทบไม่ได้ออกไปไหนตลอดสองวันนั่นเพราะไม่มีเสื้อผ้าใส่!
คุณไม่ได้บอกผลข้างเคียงให้ฉันรู้นี่นา ดร.แดร์ วรากเนอร์
หรือคุณบอกไปแล้วฉันฟังไม่ทันกันนะ"
 
ผลข้างเคียง สลับเพศ 2 วัน
 
 
"พอส่องกระจกแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้าน้องชายของฉันโตขึ้นมาจะหน้าตาเป็นแบบนี้รึเปล่านะ..."
 

 
DW. No. 02
 
Photobucket
ผลการทดลอง 
 
"เห็นภาพในน้ำได้ชัดเหมือนเป็นปลาเลยล่ะค่ะ น่าทึ่งจัง ..."
 
 
"ส่องกระจกแล้วหน้าตาเซ็กซี่แปลกๆนะ.............. ลืมมันไปเถอะ
ฉันไม่ชอบหน้าตัวเองแบบนี้เลย" 
 

 
DW. No. 003
 
Photobucket
 
ผลการทดลอง 
 
หัว - "ฉันไม่ชอบเสาอากาศข้างละสามเส้นนี่เลย *เอามือปิดหูที่งอกออกมาเป็นซาลามันเดอร์*
แถมมันอยู่ตั้งวันนึงแน่ะ ถึงมันจะดีตรงที่ใช้จับคลื่นความถี่หรืออะไรได้ก็เถอะ ฉันจะหยวนๆให้ก็แล้วกัน
เพราะเรดาร์นี่ทำให้ฉันจับปลาได้ตั้งเยอะ"
 
มือ - "เป็นของเล่นสำหรับเด็กที่ดีเลยค่ะ คุณสามารถปั้นน้ำเป็นตัว ไม่ใช่สิ.... เป็นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ
แต่ฉันว่าทางที่ดีมันควรจะใช้ได้เหมือนของจริงนะ เช่น ปั้นหอกแล้วแทงได้เหมือนหอกอะไรแบบนั้น
มันก็น่าสะดวกดีว่าไหม เวลาที่ลงไปในน้ำแล้วลืมพกอาวุธไปน่ะ"
 
ขา - "จริงๆแล้วคุณควรจะให้ยาฉันมาแค่กระปุกนี่แล้วบอกว่าทาขาซะเท่านั้นก็จบแล้ว
และฉันก็ได้เล่นเป็นนางเงือกสมใจ ไม่เห็นต้องเอาอะไรมาให้เยอะแยะเลย
แต่ก็ดี หางนี่ทำให้ฉันว่ายน้ำได้ไวกว่าปกติล่ะ ขอบคุณมากค่ะ"
 
 
"ทำไมทาพร้อมกันแต่การแสดงผลไม่เท่ากันล่ะ ไม่ดีเลยน้าแบบนี้ *โอดครวญ*
แต่ฉันรู้สึกว่าหน้าเด้งขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า
 
แถมตอนขึ้นฝั่ง มีคนเข้าใจผิดว่าฉันเป็นเงือกด้วย
ฉันเป็นก็จริง แต่ฉันไม่ใช่นะ......"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น