วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

[PSE] MC1032. True or Dare

MC1032. [True or Dare]
 
Holder : The Red Cap
Prerequisite: None
Prize : Title and '???'


The Fallen Angel
Moderate class
 


"อุคุ.......ฮี่ฮี่....ฮี่ๆๆๆ.....
มาเล่นกันเถอะ ไม่อย่างนั้นก็ตายซะตรงนี้
ฮี่ฮี่......คึ...ฮี่ๆๆๆๆๆ"
"เห.. เราก็อยากจะเล่นด้วยอยู่หรอกนะ แต่เราไม่ว่างเท่าไหร่นะ ..อมนุษย์"

ฟุ่บ


 
พูดไม่ทันจบเสียงดาบก็ฟันควับลงมา เฉี่ยวผิวเนื้อไปเพียงนิดเดียว
บาดแผลปรากฏขึ้น เลือดสีแดงไหลซึมออกมาและหายไปในเวลาไม่นาน 


"เทวทูตตกสวรรค์ คึ ฮี่ๆๆๆๆๆ ใช่ ข้าได้กลิ่น อุคุ ฮี่ๆๆๆๆ มาเล่นกันเถอะ ไม่อย่างนั้นจะฆ่านะจ๊ะ"
 
 
หมดเวลาซีเรียสลี่แล้ว...

 
[คําถามข้อที่ 1] ของขวัญวันเกิดชิ้นแรกในชีวิตคืออะไรจ๊ะ?


[คําถามข้อที่ 2]สิ่งที่หนูกลัวที่สุดเมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่
 
[คําถามข้อที่ 3] เหตุการณ์ที่ทําให้หนูเสียใจมากที่สุดในชีวิต

[คําถามข้อที่ 4] ลองพูดเกี่ยวกับคนรักคนแรกหน่อยสิจ๊ะ
 
[คําถามข้อที่ 5] บางครั้งหนูก็อยากที่จะ....?




[คําถามข้อที่ 6] คุณแม่คุณพ่อของหนูเป็นคนอย่างไรจ๊ะ?

[คําถามข้อที่ 7] จูบแรกของหนู

 
 
[คําถามข้อที่ 8] ความผิดพลาดครั้งแรกในชีวิตของหนูล่ะจ๊ะ?

[คําถามข้อที่ 9] ความตายของหนูหน้าตาเป็นยังไงเอ่ย?

[คําถามข้อที่ 10] สิ่งที่สําคัญที่สุดของหนู
 
 

 
 
บอกได้คำเดียว เร้ดแคปใจร้าย!!
 
ตอนแรกจะซีเรียส
แต่ซีเรียสแล้วเอนทรี่ไม่เดิน
งั้นตลกคาเฟ่แทนก็แล้วกัน
55555
 
ทำไมเร้ดแคปตัวนี้ไม่เหมือนของคนอื่น
สันนิษฐานว่าตัวเก่าโดนเทวทูต ด. ฆ่าไปแล้ว อาเมน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น